Xe chở Bí thư huyện ủy ở Hà Tĩnh "thông chốt" kiểm tra nồng độ cồn?

Lái xe chở Bí thư Huyện ủy Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh bị lập biên bản vi phạm hành chính vì "thông chốt" kiểm tra nồng độ cồn.

Xe chở Bí thư huyện ủy ở Hà Tĩnh "thông chốt" kiểm tra nồng độ cồn? - 1

Chiếc xe "thông chốt" kiểm tra nồng độ cồn

Chiều tối ngày 15/1, theo một nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông, Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đang liên hệ với Huyện ủy Nghi Xuân để lập biên bản vi phạm hành chính đối với một lái xe của Huyện ủy Nghi Xuân.

"Lái xe này bị lập biên bản xử phạt hành chính với mức phạt 4 triệu đồng và tạm giữ GPLX 2 tháng vì không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng", nguồn tin này cho biết.

Trước đó, tối 14/1, Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh lập chốt kiểm tra nồng độ cồn trên tuyến QL8B, đoạn qua xã Xuân Giang.

Khoảng 21h30 tối cùng ngày, tổ ra hiệu lệnh dừng xe ô tô biển xanh BKS: 38A - 0729 chạy hướng thị trấn Xuân An về UBND huyện Nghi Xuân.

Tuy nhiên, tài xế điều khiển ô tô biển xanh nói trên không chấp hành hiệu lệnh mà liên tục nháy đèn rồi lao qua chốt kiểm tra.

Theo một nguồn tin khác, xe biển xanh nói trên là xe của Huyện ủy Nghi Xuân.

Trao đổi qua điện thoại với PV, ông Phan Tấn Linh - Bí thư Huyện ủy Nghi Xuân cho cho biết: Thời điểm xảy ra vụ việc, ông có ngồi trên xe ô tô biển xanh nói trên nhưng không có chuyện xe "vượt chốt" kiểm tra nồng độ cồn.

Theo ông Linh: đoạn đó (đoạn qua chốt kiểm tra nồng độ cồn - PV) trời tối, lái xe thì phát hiện, còn tôi ngồi xem điện thoại nên không để ý. Quá trình chạy, lái xe nháy đèn vì cứ nghĩ là xe biển xanh của huyện ủy thì không ai vẫy. Lại gần, anh em CSGT mới phát hiện ra là xe của huyện ủy nên vẫy đi chứ không có chuyện “vượt chốt”, “thông chốt”.

Trước thông tin mà PV Báo Giao thông cung cấp là Công an huyện đang lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, ông Linh cho biết: "Tôi chưa nắm được".

“Nếu phía Công an đã xử lý hành vi không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng thì Huyện ủy sẽ có hình thức xử lý đối với lái xe này. Tôi sẽ cho Văn phòng Huyện ủy kiểm tra ngay”, ông Linh nói.



Mức phạt mới đối với lái xe vi phạm nồng độ cồn
Bạn nghĩ thế nào về mức phạt mới đối với lái xe vi phạm nồng độ cồn từ 1/1/2020?



Dù có hiệu lệnh dừng xe kiểm tra, nhưng một tài xế lái chiếc xe biển xanh ở Hà Tĩnh không dừng lại để thực hiện việc...


Theo Sỹ Hòa (Báo Giao thông)
Bài viết khác
Thuế thu nhập cá nhân lỗi thời: 'Bào mòn' cuộc sống người dân
Thuế thu nhập cá nhân (TNCN) và tiền giảm trừ gia cảnh được áp dụng dựa trên tính toán của cơ quan chức năng, nhằm đảm bảo cuộc sống cho người dân. Tuy nhiên, việc tính thuế TNCN lỗi thời đã “bào mòn” cuộc sống của người lao động, nhất là trong bối cảnh khó khăn của đại dịch COVID-19.
Khu vực bất động sản nào sẽ lên ngôi trong năm 2020?
Sau khoảng thời gian nhà đầu tư, doanh nghiệp địa ốc liên tục đổ bộ làm “nóng” thị trường nhà đất Bà Rịa – Vũng Tàu, năm 2020 tiếp tục được dự đoán sẽ là năm có nhiều chuyển biến tích cực ở tất cả các phân khúc tại thị trường nơi đây.
Khử trùng tiền mặt bằng tia cực tím để hạn chế virus Corona
Giữa tâm dịch viêm phổi cấp do virus Corona, Trung Quốc tìm mọi biện pháp để ngăn chặn dịch bệnh lây lan. Ngân hàng Trung ương Trung Quốc sử dụng đến tia cực tím và lò sấy nhiệt độ cao để khử trùng tiền mặt.
Dịch virus Corona: Số người chết tăng lên 565
Theo Bộ Y tế, đến sáng 6/2/2020, dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới virus Corona khiến gần 28.276 người mắc.


BUILD YOUR HAPPY SPACE

Saigon Design sở hữu đội ngũ KTS, KS, hàng trăm công nhân lành nghề cùng nhiều trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi tự hào là nhà tư vấn, thiết kế và thi công cho nhiều công trình trên cả nước với chi phí cạnh tranh.



Trụ sở: 54 Đường số 6, KDC Cityland Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp 

VP Đắk Lắk: 380 - 382 Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0902 774 779 (Mr Phương) - 0938 395 385 (Mr Sơn)

Email: info@saigondesign.com.vn

Website: www.saigondesign.com.vn

XEM BÁO GIÁ XÂY DỰNG NHÀ PHỐ TRỌN GÓI: TẠI ĐÂY

Copyright @2019 SAIGON DESIGN. All right reserved.