Chọn nhà cuối năm, khởi đầu thịnh vượng

Với đặc thù là một sản phẩm có giá trị cao cùng với ý niệm mong muốn năm mới gặp nhiều may mắn tài lộc, việc lựa chọn nhà ở dịp cuối năm vì thế cũng trở nên khắt khe và hình thành nên những xu hướng lựa chọn khác nhau.

Xu hướng tối giản “lên ngôi”

Biết bao người trên thế giới yêu thích phong cách tối giản của người Nhật. Phong cách này hướng đến việc lựa chọn những đồ đạc cần thiết, chú trọng đến chất liệu sử dụng và cách bố trí các khu vực chức năng một cách hài hòa, tiện dụng nhất cho cuộc sống, nhờ đó giúp hạn chế tối đa những chi tiết gây dư thừa, bừa bộn cho không gian sống.

Những sự cắt giảm, bố trí cần thiết đó cũng sẽ giúp gia chủ không mất quá nhiều thời gian cho việc dọn dẹp hay sắp xếp không gian trong nhà, nhất là khi thời điểm cuối năm cận kề, vừa là lúc ai cũng mong muốn căn nhà khang trang để đón Tết rước lộc.  

Không gian tối giản cũng sẽ đem đến những cảm xúc tích cực cho đời sống tinh thần. Không chỉ khiến việc sắp xếp nhà cửa trở nên dễ dàng, gia chủ sẽ cảm thấy thư thái, an yên khi quay trở về ngôi nhà gọn gàng, thoáng đãng của mình sau những bộn bề của nhịp sống đô thị. Khi dịp cuối năm cận kề, sự tối giản còn giúp gia chủ có thể tận hưởng kỳ nghỉ Tết trọn vẹn khi những lo âu về vật chất dư thừa đã được “giải phóng”, đổi lại cho những hi vọng và mong ước về một năm mới tràn ngập điều mới mẻ và sự may mắn.

Chọn nhà cuối năm, khởi đầu thịnh vượng - 1

Phong cách tối giản sẽ trở thành xu hướng được ưa chuộng trong nhiều năm tới

Nắm bắt xu hướng này, chủ đầu tư HD Mon Holdings đã cho ra mắt những căn hộ dự án The Zei mang phong cách tối giản, nội thất được ứng dụng và bố trí hợp lý để gia chủ có được nhiều khoảng không gian sinh hoạt. Bên cạnh đó, các căn hộ The Zei đều được sở hữu trọn vẹn 2 - 3 mặt thoáng, kết hợp cùng với ban công rộng lớn, giúp không gian luôn thoáng đãng tràn ngập ánh sáng tự nhiên và trở thành nơi lý tưởng để cả gia đình, bạn bè cùng tụ họp, sum vầy bên những bữa tiệc năm mới.

Quan niệm về “vị trí đắc địa” thay đổi

Xu hướng mua nhà đang ngày một chuyển hóa rõ rệt, từ quan điểm về vị trí đắc địa cho đến không gian sống, chất lượng cuộc sống, nhu cầu tiện ích… Những báo cáo thị trường gần đây cho thấy các dự án nhà ở, đặc biệt là những dự án cao cấp đang có xu hướng xê dịch về những khu vực trung tâm mới, nơi được quy hoạch bài bản và có tiềm năng phát triển trong tương lai.

Nhiều người giờ đây đã có cách nhìn nhận khác về vấn đề vị trí. Họ không còn mặn mà với những khu vực trung tâm đông đúc, chật chội mà tìm kiếm những căn hộ tại những vị trí thông thoáng, rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo mọi nhu cầu thiết yếu, thuận tiện di chuyển.

Xét trên phương diện phong thủy, những căn hộ tọa lạc tại những khu vực này sở hữu nguồn năng lượng dồi dào luôn thông suốt mà không bị cản trở hay che chắn, nhờ đó giúp gia chủ sẽ gặp được nhiều may mắn và tài vận. Với những ai mua nhà dịp cuối năm, những căn hộ như vậy sẽ là lựa chọn lý tưởng để khởi đầu một năm mới với nhiều điều tích cực.

Chọn nhà cuối năm, khởi đầu thịnh vượng - 2

Vị trí lý tưởng không chỉ đem đến không gian sống thoáng đãng mà còn giúp gia chủ đón nhận nhiều nguồn năng lượng tích cực

Xét những yếu tố này thì có thể lý giải vì sao The Zei là một trong những dự án rất được chú ý hiện nay. Nằm ở trung tâm khu hành chính mới phía Tây Hà Nội với nền tảng cơ sở hạ tầng đồng bộ, cư dân The Zei có thể tiếp cận dễ dàng đến các trường học uy tín hoặc có yếu tố quốc tế như: Mầm non Winston, Quốc tế Việt - Úc, Hệ thống giáo dục American School, trường Marie Curie, Hà Nội - Amsterdam, Đại học Việt - Nhật, Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, Đại học Thương Mại...), bệnh viện chất lượng cao (Bệnh viện 198, Bệnh viện quốc tế Vinmec, Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc).

Bên cạnh đó, The Zei tọa lạc giữa giao lộ đường Nguyễn Cơ Thạch, Hàm Nghi, Lê Đức Thọ, khu vực có cơ sở hạ tầng hoàn thiện và được đầu tư bài bản rộng thoáng. Nhờ đó mà cư dân sinh sống tại các căn hộ sẽ được hưởng trọn vẹn tầm nhìn mà không bị che chắn bởi cao ốc xung quanh. Điều đó cũng góp phần cấu thành nên những không gian sống “đắt giá” mà The Zei mang lại.

Đặc biệt, HD Mon Holdings đang dành tặng chính sách tài chính hấp dẫn dành cho khách mua căn hộ tại The Zei nhân dịp năm mới 2020. Cụ thể, chỉ từ 430 triệu đồng là khách hàng đã có thể ký ngay hợp đồng sở hữu căn hộ 92,2m2, được hỗ trợ thanh toán lãi suất 0% tới khi bàn giao căn hộ cùng 3 năm phí dịch vụ.

Nhà là nơi sum họp ngày Tết, nơi gắn kết yêu thương nhau. Bởi vậy, những căn hộ có không gian sống xanh và tiện nghi, tràn đầy năng lượng tốt luôn được các khách hàng tìm kiếm, nhất là trong những ngày cuối năm với mong muốn mang lại nhiều may mắn, thênh thang đón lộc đầu năm.

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/chon-nha-cuoi-nam-khoi-dau-thinh-vuong-c41a752424.html



(Khám Phá)
Bài viết khác
Việt Nam đã có 8 ca dương tính với virus Corona
Bệnh nhân thứ 8 là nữ giới, 29 tuổi, làm công nhân ở Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc đi cùng chuyến bay với 3 người nhiễm virus Corona vừa được công bố ngày 31/1.
Hàn Quốc: Thêm ca nhiễm Covid-19 tử vong, số người lây nhiễm vượt 340
Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 08:34 AM (GMT+7) Hàn Quốc ghi nhận trường hợp nhiễm Covid-19 thứ 2 tử vong hôm 21/2 và số ca nhiễm mới vẫn đang tăng mạnh.
Bất động sản Huế 2020: Giá đất tăng và những cơ hội đầu tư mới
Giá bất động sản (BĐS) Huế tăng nhanh đột biến trong thời gian gần đây. Theo tìm hiểu, thị trường nóng lên là bởi các điều kiện đầu tư đều đã chín muồi và đây là thời điểm vàng để đầu tư BĐS ở Huế, nhất là BĐS nghỉ dưỡng để khai thác du lịch.
Cấp giấy phép xây dựng rút ngắn từ 30 ngày xuống còn 20 ngày
Bắt đầu từ ngày 1/1/2021, Luật Xây dựng sửa đổi 2020 chính thức áp dụng vào thực tiễn, giảm thời gian cấp giấy phép xây dựng từ 30 ngày xuống còn 20 ngày.
Đừng biến Hồ Gươm thành bể bê tông
Hà Nội đang lấy ý kiến người dân về dự án cải tạo chỉnh trang khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm. Theo đó, có hạng mục thay thế bờ kè bị sạt lở bằng bê tông đúc sẵn. Nhiều người đồng tình nhưng cũng không ít ý kiến phản đối


BUILD YOUR HAPPY SPACE

Saigon Design sở hữu đội ngũ KTS, KS, hàng trăm công nhân lành nghề cùng nhiều trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi tự hào là nhà tư vấn, thiết kế và thi công cho nhiều công trình trên cả nước với chi phí cạnh tranh.



Trụ sở: 54 Đường số 6, KDC Cityland Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp 

VP Đắk Lắk: 380 - 382 Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0902 774 779 (Mr Phương) - 0938 395 385 (Mr Sơn)

Email: info@saigondesign.com.vn

Website: www.saigondesign.com.vn

XEM BÁO GIÁ XÂY DỰNG NHÀ PHỐ TRỌN GÓI: TẠI ĐÂY

Copyright @2019 SAIGON DESIGN. All right reserved.