Tỉnh ủy Kiên Giang chấp thuận bỏ lệnh cấm phân lô, tách thửa tại Phú Quốc

Tỉnh ủy Kiên Giang vừa chấp thuận chủ trương chấm dứt việc tạm dừng phân lô, tách thửa, chuyển mục đích sử dụng đất tại huyện Phú Quốc.

đất nông nghiệp tại Phú Quốc
Khoảng tháng 5/2018, việc phân lô bán nền đất nông nghiệp Phú Quốc diễn ra tràn lan

Theo thông tin mới đây từ Tỉnh uỷ Kiên Giang, Ban thường vụ Tỉnh ủy vừa có thông báo về việc chấp thuận chủ trương chấm dứt việc tạm dừng các hoạt động phân lô, tách thửa, chuyển mục đích sử dụng đất trên địa bàn huyện Phú Quốc.

Theo yêu cầu của Tỉnh ủy Kiên Giang, UBND tỉnh có nhiệm vụ chỉ đạo thực hiện chủ trương nêu trên, bên cạnh đó cần thực hiện tốt việc tăng cường lãnh đạo công tác quản lý đất đai tại Phú Quốc.

Trước đó, ngày 15/5/2018, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang Phạm Vũ Hồng đã ký công văn số 651/UBND-KTCN về việc chấn chỉnh công tác quản lý đất đai trên địa bàn huyện Phú Quốc.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành liên quan và UBND huyện Phú Quốc tạm dừng cho phép phân lô, tách thửa, chuyển mục đích sử dụng đất trên địa bàn nhằm ngăn chặn tình trạng mua bán đất đai, xây dựng trái phép. Việc tạm dừng phân lô, tách thửa, chuyển mục đích sử dụng đất được thực hiện từ ngày 15/5/2018.

Theo Khánh Trang - batdongsan.com.vn

Bài viết khác
NÓNG: Tổng thống Donald Trump được tha bổng trong phiên tòa luận tội
Thượng viện đã bỏ phiếu tha bổng cho Tổng thống Donald Trump về 2 điều khoản luận tội gồm lạm quyền và cản trở quốc hội hôm 5-2, điều này đồng nghĩa với việc ông Trump không bị phế truất và tiếp tục tại vị.
Bất động sản 2020: 5 yếu tố để doanh nghiệp vượt qua thách thức
Trong nhiều năm qua, nguồn vốn FDI đổ vào bất động sản rất lớn và thị trường vô cùng sôi động. Nhưng khi bước qua năm 2020, các doanh nghiệp bất động sản phải đối mặt với nhiều thách thức và cần đủ bản lĩnh vượt qua
KINH DOANH Việt Nam là địa điểm lý tưởng để đón dịch chuyển đầu tư
Lãnh đạo Kocham cho rằng Việt Nam có nhiều lợi thế để đón làn sóng dịch chuyển đầu tư sau dịch Covid-19. Tuy nhiên, cần có chính sách ổn định, tạo niềm tin cho các nhà đầu tư.
WHO công bố kết quả phân tích mức độ nguy hiểm của virus Corona
Thứ Ba, ngày 18/02/2020 08:45 AM (GMT+7) Virrus Corona không nguy hiểm như virus Sars, các số liệu thống kê cho thấy và trẻ em cũng không gặp các triệu chứng tương tự như người lớn
Tầm quan trọng của phong thủy trong lựa chọn chung cư
Phong thủy được coi là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng trong việc lựa chọn đất đai, nhà cửa. Theo quan niệm phương Đông, ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ


BUILD YOUR HAPPY SPACE

Saigon Design sở hữu đội ngũ KTS, KS, hàng trăm công nhân lành nghề cùng nhiều trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi tự hào là nhà tư vấn, thiết kế và thi công cho nhiều công trình trên cả nước với chi phí cạnh tranh.



Trụ sở: 54 Đường số 6, KDC Cityland Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp 

VP Đắk Lắk: 380 - 382 Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0902 774 779 (Mr Phương) - 0938 395 385 (Mr Sơn)

Email: info@saigondesign.com.vn

Website: www.saigondesign.com.vn

XEM BÁO GIÁ XÂY DỰNG NHÀ PHỐ TRỌN GÓI: TẠI ĐÂY

Copyright @2019 SAIGON DESIGN. All right reserved.