THỜI SỰ Hơn 400 hành khách từ Hàn Quốc xuống sân bay Vân Đồn

Quốc Nam08:17 02/03/2020Hai chuyến bay chở hơn 400 hành khách từ Hàn Quốc đã đáp xuống sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) trước khi được đưa về khu cách ly bằng xe chuyên dụng.

Chiều và tối 1/3, hai chuyến bay của Vietjet và Vietnam Airlines chở 410 hành khách từ Hàn Quốc đã hạ cánh xuống Sân bay Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Chuyến bay mang số hiệu VJ961 của hãng hàng không Vietjet hạ cánh lúc 15h30 chở 229 hành khách từ Incheon (Hàn Quốc) về Việt Nam. Trong số này có 221 người Việt Nam và 5 người mang quốc tịch Hàn Quốc.

Lúc 20h40 cùng ngày, chuyến bay của Vietnam Airlines chở 181 hành khách, trong đó có 41 hành khách nước ngoài cũng hạ cánh xuống sân bay Vân Đồn.

Hon 400 hanh khach tu Han Quoc xuong san bay Van Don hinh anh 1 VD2_zing.jpg

Hom 1/3, hơn 400 hành khách từ Hàn Quốc đã xuống sân bay Vân Đồn. Ảnh: Việt Linh.

Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế và các đơn vị có liên quan đã lắp đặt máy đo thân nhiệt từ xa để kiểm tra sàng lọc toàn bộ hành khách từ hai chuyến bay. Cơ quan chức năng đã tổ chức khai báo y tế bắt buộc và phun khử trùng toàn bộ hành lý trước khi được đưa về các cơ sở cách ly bằng xe quân sự của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Ninh theo kế hoạch của Quân khu 3.

Ngoài ra, tất cả các trang thiết bị và máy bay phục vụ công tác đưa hành khách từ Hàn Quốc về đều được đưa về khu riêng biệt để tiến hành khử trùng theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Đại diện Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn cho biết đây không phải lần đầu tiên sân bay Vân Đồn đón các chuyến bay về từ vùng dịch Covid-19. Trước đó, ngày 1/2 và 10/2, sân bay Vân Đồn đã đón chuyến bay về từ Bắc Kinh và Vũ Hán. Quy trình đón chuyến bay này tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của kiểm dịch quốc tế, được dư luận cả nước đánh giá cao.

Dự kiến trong ngày hôm nay (2/3) sân bay Vân Đồn sẽ tiếp tục đón 3 chuyến bay từ Hàn Quốc đưa hành khách về theo kế hoạch đã định.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                               Zing.vn


Trước đó, chiều 26-2, Bộ Giao thông Vận tải đã yêu cầu Cục hàng không Việt Nam chỉ đạo các hãng hàng không, các chuyến bay từ vùng có dịch của Hàn Quốc sẽ bắt buộc phải hạ cánh tại 3 sân bay gồm Vân Đồn (Quảng Ninh), Phù Cát (Bình Định), Cần Thơ (TP Cần Thơ) và phải bảo đảm tuân thủ các quy trình, quy định về phòng chống lây lan dịch bệnh qua đường hàng không.


Bài viết khác
Kinh doanh thịt giữa bão giá, "tỷ phú thịt lợn" thành người kiếm tiền nhanh nhất TG
Khủng hoảng thịt lợn của Trung Quốc, dù khiến người tiêu dùng lo lắng khi nó đẩy lạm phát lên mức cao nhất trong nhiều năm qua, vẫn giúp một số người kiếm được khối tàn sản khổng lồ.
Covid-19 lan như sóng thần, phát hiện virus tiến hóa thành 2 chủng
Duy Anh 05:30 05/03/2020Hệ thống y tế tại Italy, Hàn Quốc, Iran đang hoạt động hết công suất, trong khi số ca nhiễm mới được báo cáo liên tục lập kỷ lục tại nhiều quốc gia.
Giá nhà có thể giảm trong 6-12 tháng tới: Thời cơ xuống tiền?
Dịch Covid-19 đưa đến những khó khăn chồng chất với nhiều ngành nghề kinh doanh, dịch vụ nhưng cũng mang lại hi vọng về cơ hội mua nhà cho những người có nhu cầu ở thực. Tuy nhiên, dù làn sóng Covid thứ 2 đã xuất hiện, nhiều người vẫn “lắc đầu lè lưỡi” vì giá nhà không chịu giảm nhiệt. Liệu cơ hội có xuất hiện trong 6-12 tháng tới?
Ô tô Trung Quốc ém hàng, chuẩn bị một đợt tràn vào Việt Nam
Ô tô Trung Quốc sắp tràn vào Việt Nam, kể cả nhập khẩu nguyên chiếc lẫn lắp ráp trong nước. Tất cả đã sẵn sàng chinh phục thị trường, chỉ còn chờ hết dịch Covid 19 là “bung hàng”.
Bộ Y tế công bố liên tiếp 9 ca nhiễm Covid-19 trong đêm
Thứ Năm, ngày 19/03/2020 23:45 PM (GMT+7) Đêm 19/3, Bộ Y tế xác nhận, vừa có thêm 9 ca nhiễm Covid-19, nâng tổng số ca mắc tại Việt Nam lên 85.


BUILD YOUR HAPPY SPACE

Saigon Design sở hữu đội ngũ KTS, KS, hàng trăm công nhân lành nghề cùng nhiều trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi tự hào là nhà tư vấn, thiết kế và thi công cho nhiều công trình trên cả nước với chi phí cạnh tranh.



Trụ sở: 54 Đường số 6, KDC Cityland Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp 

VP Đắk Lắk: 380 - 382 Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0902 774 779 (Mr Phương) - 0938 395 385 (Mr Sơn)

Email: info@saigondesign.com.vn

Website: www.saigondesign.com.vn

XEM BÁO GIÁ XÂY DỰNG NHÀ PHỐ TRỌN GÓI: TẠI ĐÂY

Copyright @2019 SAIGON DESIGN. All right reserved.