Những lưu ý khi mua biệt thự biển Cam Ranh Bay Hotels & Resorts

Sở hữu vị trí đắc địa trên con đường ven biển đắt giá nhất Cam Ranh, Khánh Hòa, thiên đường nghỉ dưỡng Santorini - Cam Ranh Bay Hotels & Resorts chính thức được vận hành và mở bán 175 căn biệt thự và siêu biệt thự.


Một trong những tiêu chí cực kỳ quan trọng, có ý nghĩa quyết định trong việc nâng cao giá trị của biệt thự nghỉ dưỡng biển chính là đơn vị vận hành. Chủ đầu tư đã ký kết vận hành toàn bộ 175 biệt thự với tập đoàn Sailing Club Leisure Group, đơn vị quản lý giải trí – nghỉ dưỡng số 1 Đông Nam Á với hơn 25 năm kinh nghiệm. Đây là tập đoàn đã đạt thành công lớn trên thị trường với chuỗi Sailing Club Nha Trang, Sanctuary Ho Tram, Mui Ne Mia Resort...

Những lưu ý khi mua biệt thự biển Cam Ranh Bay Hotels & Resorts - 1

Siêu biệt thự tọa lạc tại nơi có vị trí đẹp nhất khu nghỉ dưỡng

Với một đội ngũ chuyên môn cao, Sailing Club có thế mạnh độc đáo từ việc khởi tạo, xây dựng thương hiệu, nắm bắt tâm lý khách hàng trong cuộc sống hiện đại... nhằm tạo ra cho du khách những trải nghiệm khó quên nhất khi đắm mình ở biệt thự Cam Ranh Bay Hotels & Resorts.

Những lưu ý khi mua biệt thự biển Cam Ranh Bay Hotels & Resorts - 2

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hòn ngọc Địa Trung Hải, các căn biệt thự Cam Ranh Bay Hotels & Resorts được xây dựng hai gam màu đen – trắng, tạo nên những khối kết cấu hòa nhịp tinh tế, biến nơi đây như một phiên bản Santorini thu nhỏ. Mỗi căn biệt thự đều được trồng hoa giấy đỏ rực tươi tắn, có bể bơi biệt lập vươn mình về phía biển, nâng cảm xúc du khách thăng hoa cùng kỳ nghỉ dưỡng.

Những lưu ý khi mua biệt thự biển Cam Ranh Bay Hotels & Resorts - 3

Trong khi đó, siêu biệt thự được tọa lạc ngay tại đại sảnh, phía hướng ra vườn hoa cung hoàng đạo - một trong những nơi có vị trí đẹp nhất khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Bay Hotels & Resorts - gần nhà hàng Santorini, coffee shop, gift shop, gym, spa…. và các địa điểm vui chơi, giải trí trong khuôn viên nghỉ dưỡng. Hình thành nên một quần thể du lịch sôi động, nhưng vẫn đảm bảo trọn vẹn sự yên tĩnh riêng tư của du khách, Cam Ranh Bay xứng đáng là thiên đường có thật trên vịnh Cam Ranh.

Ứng trước 35%, chia sẻ lợi nhuận suốt 20 năm

Toàn bộ các căn biệt thự và siêu biệt thự Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đều có tầm nhìn hướng biển được hoàn thành và bàn giao từ quý 1/2020. Khách hàng mua biệt thự sẽ nhận ngay Giấy chứng nhận với sở hữu lâu dài, và được quyền lựa chọn các phương thức thanh toán linh hoạt nhất trên thị trường.

Những lưu ý khi mua biệt thự biển Cam Ranh Bay Hotels & Resorts - 4

Khách hàng mua biệt thự nhận ngay Giấy chứng nhận với sở hữu lâu dài

Theo đó, người mua sẽ được chủ đầu tư ứng trước đến 35% giá trị hợp đồng, được cấn trừ ngay thời điểm ký hợp đồng mua bán. Tiến độ thanh toán cũng được chia nhỏ thành 8 đợt, mỗi đợt 5-6% trong vòng 24 tháng. Hình thức chia nhỏ lịch thanh toán kéo dài giúp người mua xoay vòng vốn linh hoạt cho các kế hoạch đầu tư cá nhân.

Những lưu ý khi mua biệt thự biển Cam Ranh Bay Hotels & Resorts - 5

Bên cạnh đó, khi đáp ứng điều kiện vay vốn, khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ tài chính đến 40% giá trị biệt thự, thời hạn cho vay đến 20 năm, ân hạn trả nợ gốc trong vòng 24 tháng. Đối với người mua thanh toán nhanh, sẽ được chiết khấu đến 8% và được trừ trực tiếp vào giá trị biệt thự.

Đặc biệt, chủ đầu tư cam kết chia sẻ lợi nhuận tối thiểu 5 -6% trong 20 năm. Đồng thời, khi ký hợp đồng mua bán và thanh toán đủ đợt một, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị lên đến 4,5 tỷ đồng, bao gồm 01 xe Audi A6, 01 xe Toyota Camry, 01 xe Hyundai Kona, 05 xe Honda Air Blade. Giải thưởng sẽ được quy đổi thành tiền mặt và cấn trừ vào đợt thanh toán tiếp theo của khách hàng.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts lập hat-trick giải thưởng bất động sản

Cam Lâm Investment, chủ đầu tư dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts vừa được tạp chí Dot Property tôn vinh là một trong những doanh nghiệp trong ngành bất động sản khu vực Đông Nam Á 2019 có những dự án chất lượng, nổi bật.

Cam Lâm Investment được vinh danh ở hạng mục Nhà phát triển Phong cách sống tốt nhất “Best Lifestyles Developer 2019”. Dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đạt giải Bất động sản nghỉ dưỡng hướng biển tốt nhất “Best Beachfront Resort Development” và giải Thiết kế kiến trúc bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất “Best Resort Architechtural Design”.

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/nhung-luu-y-khi-mua-biet-thu-bien-cam-ranh-bay-hotels-r...



(Khám Phá)24h.com.vn.
Bài viết khác
Bác sĩ đầu tiên cảnh báo về virus Corona đã qua đời
Bác sĩ Lý Văn Lượng được xem là anh hùng của Trung Quốc khi là người đầu tiên lên tiếng cảnh báo về sự nguy hiểm của virus Corona. Rạng sáng 7.2, anh đã qua đời sau một thời gian vật lộn với chính căn bệnh do loại virus mà anh đã cảnh báo.
Cấp giấy phép xây dựng rút ngắn từ 30 ngày xuống còn 20 ngày
Bắt đầu từ ngày 1/1/2021, Luật Xây dựng sửa đổi 2020 chính thức áp dụng vào thực tiễn, giảm thời gian cấp giấy phép xây dựng từ 30 ngày xuống còn 20 ngày.
Dịch virus Corona: Hơn 100 người tử vong sau 1 ngày
Thứ Hai, ngày 17/02/2020 07:18 AM (GMT+7) Bộ Y tế cho biết, thế giới đã ghi nhận 71.223 người mắc và 1.770 người tử vong vì dịch bệnh do virus Corona gây ra.
Kinh nghiệm “lo ăn” của Singapore thành bài học cho thế giới trước cuộc khủng hoảng lương thực thời Covid-19
Với mật độ dân số đông nhất thế giới, việc lo ăn cho 5,7 triệu người luôn là thách thức lớn với đảo quốc sư tử Singapore, nơi chỉ có 0,9% diện tích dành cho nông nghiệp.
Từ ngày mai, người đi xe đạp uống rượu bia cũng bị xử phạt
Từ ngày mai 1/1/2020, Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia chính thức có hiệu lực sẽ nghiêm cấm toàn bộ hành vi điều khiển phương tiện giao thông khi có nồng độ cồn trong người.


BUILD YOUR HAPPY SPACE

Saigon Design sở hữu đội ngũ KTS, KS, hàng trăm công nhân lành nghề cùng nhiều trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi tự hào là nhà tư vấn, thiết kế và thi công cho nhiều công trình trên cả nước với chi phí cạnh tranh.



Trụ sở: 54 Đường số 6, KDC Cityland Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp 

VP Đắk Lắk: 380 - 382 Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0902 774 779 (Mr Phương) - 0938 395 385 (Mr Sơn)

Email: info@saigondesign.com.vn

Website: www.saigondesign.com.vn

XEM BÁO GIÁ XÂY DỰNG NHÀ PHỐ TRỌN GÓI: TẠI ĐÂY

Copyright @2019 SAIGON DESIGN. All right reserved.