Giá vàng tăng vọt, vượt mốc 43 triệu đồng/lượng

Sáng nay (3/1), các cửa hàng vàng tiếp tục tăng giá vàng với mức điều chỉnh khoảng 100-200 triệu đồng/lượng. Theo đó, vàng trong nước đã có 2 tuần tăng liên tiếp.


Cụ thể, tại PNJ, giá vàng SJC tăng 200 nghìn đồng/lượng so với hôm qua lên mức 42,6-43,0 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, vàng trang sức tại PNJ cũng đã vọt lên 42,75-43,25 triệu đồng/lượng.

Tại DOJI, giá vàng cũng tăng khoảng 70 nghìn đồng/lượng so với sáng qua lên 42,7-42,9 triệu đồng/lượng.

Các sản phẩm vàng thương hiệu tại Bảo Tín Minh Châu cũng đồng loạt vọt lên trên 43 triệu đồng/lượng. Trong đó, giá vàng rồng Thăng Long hiện đứng ở mức 42,68-43,13 triệu đồng/lượng.  Giá vàng SJC cũng sát mốc 43 triệu đồng/lượng với 42,84 triệu đồng/lượng chiều bán ra.

Giá vàng trong nước vẫn bám sát theo diễn biến của giá vàng thế giới. Trên sàn Kitco, giá vàng giao ngay hiện đứng ở mức 1.542 USD/ounce, mức cao nhất trong 3 tháng gần đây. So với cách đây 1 năm, giá vàng đã tăng tới hơn 19%.

Vàng chưa dứt đà tăng do đồng USD tiếp tục xuống thấp, chỉ số US Dollar Index hiện chỉ quanh mức 96,6 điểm. Bên cạnh đó, Trung Quốc tiếp tục nới lỏng chính sách tiền tệ bằng việc hạ tỷ lệ dự trữ bắt buộc cũng có những tác động tích cực lên giá vàng.

Ngọc Bích-Theo Trí thức trẻ

Bài viết khác
Dịch virus Corona: Hơn 100 người tử vong sau 1 ngày
Thứ Hai, ngày 17/02/2020 07:18 AM (GMT+7) Bộ Y tế cho biết, thế giới đã ghi nhận 71.223 người mắc và 1.770 người tử vong vì dịch bệnh do virus Corona gây ra.
Một số ngân hàng giảm lãi suất cho vay mua nhà từ tháng 4/2020
Tháng 4/2020, các ngân hàng tiếp tục triển khai nhiều gói cho vay mua nhà với lãi suất ưu đãi. Đặc biệt trong bối cảnh hàng loạt người lao động bị thất nghiệp, giảm thu nhập do ảnh hưởng của dịch covid-19, một số ít ngân hàng đã bắt đầu có động thái giảm lãi suất cho vay mua nhà.
Sửa ngay 8 thói quen dọn dẹp nhà cửa bạn vẫn làm mỗi ngày nhưng "sai toét"
Mục đích của việc dọn dẹp nhà cửa là để giữ cho không gian sống sạch sẽ, ngăn nắp nhưng đôi khi vì làm không đúng cách, bạn có thể vô tình khiến ngôi nhà của mình trở nên bẩn hơn. Có những thói quen dọn dẹp rất phổ biến, tưởng chừng như hết sức bình thường nhưng lại là những sai lầm có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn và gia đình.
Khai thác dịch vụ lưu trú Hội An: Bài toán sinh lời hấp dẫn
Với lợi thế thiên nhiên sẵn có và nhiều giá trị văn hóa đặc sắc, Hội An luôn là điểm đến hàng đầu của du khách trong nước và quốc tế. Nguồn cung cơ sở lưu trú và nghỉ dưỡng còn nhiều tiềm năng đã mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư, kinh doanh khách sạn, homestay.
Xây dựng thần tốc, tỷ phú Phạm Nhật Vượng "đặt cược" lớn vào trường đại học của mình
Thị trường chứng khoán vừa có phiên giao dịch giằng co nhưng có phần tích cực hơn trong những phút cuối phiên khi VN-Index đảo chiều tăng điểm.


BUILD YOUR HAPPY SPACE

Saigon Design sở hữu đội ngũ KTS, KS, hàng trăm công nhân lành nghề cùng nhiều trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi tự hào là nhà tư vấn, thiết kế và thi công cho nhiều công trình trên cả nước với chi phí cạnh tranh.



Trụ sở: 68 Đường số 11, KDC Cityland Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp 

VP Đắk Lắk: Căn ML87, đường Tôn Đức Thắng, KĐT EcoCity Premia, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0902 774 779 (Mr Phương) - 0938 395 385 (Mr Sơn)

Email: info@saigondesign.com.vn

Website: www.saigondesign.com.vn

XEM BÁO GIÁ XÂY DỰNG NHÀ PHỐ TRỌN GÓI: TẠI ĐÂY

Copyright @2019 SAIGON DESIGN. All right reserved.